Thị trường Mua Bán Đất Dĩ An Bình Dương - bùng nổ trong năm 2015.

Bán Đất Dĩ An

Thị Trường Mua bán Đất Dĩ An Bình Dương Thị trường mua bán đất Dĩ An Bình Dương được đánh giá cao ở tính ổn định. Với lợi thế về hạ tầng và sức phát triển mạnh mẽ của tỉnh, kết hợp với nhiều Chính sách ưu đãi BĐS Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo được sự đột phá lớn trong năm 2015.

Thu hút Nhà đầu tư
Trong giai đoạn thị trường BĐS thật sự lâm vào cảnh lao đao, hàng loạt dự án BĐS trên địa bàn Tp. HCM và một số thành phố lớn gặp khó khăn, giá nhà đất liên tục lao dốc. Chủ đầu tư các dự án đất nền Dĩ An Bình Dương vẫn gặt hái thành công và tiếp tục đứng vững trên thị trường. Theo số liệu từ các sàn giao dịch BĐS, bình quân mỗi tháng số nền giao dịch đất Dĩ An Bình Dương lên đến con số vài trăm. Đây chính là cơ sở chứng tỏ tính ổn định của thị trường BĐS tại Bình Dương luôn ở mức cao so với các tỉnh, thành trong khu vực phía Nam.

Thị trường đất Dĩ An Bình Dương có 1 lợi thế là vốn đầu tư vào nền đất không quá lớn, phù hợp với khách hàng có tài chính nhàn rỗi và coi việc đầu tư vào đất đai là một cách bảo toàn vốn.Từ những tháng cuối năm 2014 đến nay, khi kinh tế bớt khó khăn, dưới tác động của nhiều gói hỗ trợ, thị trường bất động sản tại Dĩ An Bình Dương thật sự khởi sắc.

Vào những ngày thứ 7, chủ nhật các công ty BĐS lớn ở Bình Dương như Becamex, Kim Oanh, Thiên Phú Hưng, Nam Long… tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, tìm kiếm cơ hội sở hữu nhà đất tại đây. Ngoài lượng khách ở Bình Dương còn có nhiều khách hàng đến từ các tỉnh, thành lân cận tìm kiếm cơ hội đầu tư dài hạn chờ đợi việc tăng giá, đón đầu những chính sách mới của tỉnh. Hiện nay, các dự án bất động sản tại Bình Dương chủ yếu nằm ở 4 khu vực chính: Thuận An, Dĩ An, Bến Cát và Tp. Thủ Dầu Một.
Hiện tại, bất động sản Dĩ An Bình Dương có Dự án nổi bật thu hút nhiều Nhà đầu tư đó là The Mall City - Đắc lợi kinh doanh:
Vị trí: DT 743B, thị xã Dĩ An, Bình Dương

Quy mô: 11,29ha, 360 nền diện tích từ 75 - 120m2, giá từ 9,2tr/m2
Chủ đầu tư: Công ty thương mại xuất nhập khẩu Thanh Lễ
Tiến độ: cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, điện âm, nước máy, đường nội bộ từ 12-45m




Hotline : 0906.500.344-0989.809.124 ( Ms.Ngọc Nương).

Website : http://diaocngocnuong.com.vn.

Chuyên : Ban Dat Di An Binh Duong.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus