Lương 5 triệu/tháng tôi có mua được đất Dĩ An hay không?

Tôi đi làm lương 5 triệu/tháng có mua được đất Dĩ An Sổ riêng hay không?

Tôi đi làm lương 5 triệu/tháng có mua được đất Dĩ An Sổ riêng hay không?
Tôi nghe nhiều bạn trẻ than phiền làm lương tháng 7 triệu, 8 triệu mà vẫn thiếu lên hụt xuống. Cùng là người tỉnh lẻ vào thành phố đi học, ra trường đi làm nên tôi hiểu ai cũng mong muốn có một công việc ổn đinh rồi mua nhà mua đất lập nghiệp trong Sài Thành. Thế nhưng cuộc sống có trăm ngàn thứ phải lo, đừng nói lương 7 hay 8 triệu, tôi làm nhân viên văn phòng sau 2 năm đi làm lương giờ có 5trieu/tháng. Nhưng nhờ biết cách chi tiêu và vun vén nên cũng vừa đủ ăn vừa để dành được một ít
Vì là con trai nên tôi nghĩ trước khi kết hôn phải có được một cái gì đó: xe tốt, một quán nhỏ, một miếng đất hoặc một tài sản có giá trị. Tôi nghĩ an cư thì mới lập nghiệp vì vậy quyết định tậu 1 miếng đất trước đã, tôi tìm hiểu được có 1 dự án dat nen Di An phường Bình An phù hợp với điều kiện và khả năng chi trả của tôi, tôi đã tính toán và cảm thấy hợp lý bản thân mình với thu nhập 5tr/tháng vẫn có khả năng mua được, nên tôi chia sẻ với các bạn

Dự án nằm gần giao lộ QL 1K& DT 743 thuộc phường Bình An, huyện Dĩ An, Bình Dương
Diện tích đa dạng: từ 60-120m2
Thổ cư 100%, sổ đỏ ra riêng từng lô.
Giá từ 430tr/nền, chỉ thanh toán 130tr là được nhận đất xây nhà
Điều đặc biệt ở đây là dự án có chính sách hỗ trợ vay ngân hàng, tối đa 70% trong thời gian 3-20 năm
từ đây có thể dễ dàng di chuyển về các khu vực Thủ Đức, Tân Vạn, Biên Hòa, Vũng Tàu, TP.Mới Bình Dương...
Dự án này vị trí đẹp, chính sách quá tốt dành cho ai có ý định mua nhà mua đất Bình Dương với mức thu nhập thấp phải không các bạn.
Hotline : 0906.500.344-0989.809.124 ( Ms.Ngọc Nương).

Website : http://diaocngocnuong.com.vn.

Chuyên : Ban Dat Di An Binh Duong.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus