Sở hữu Ngôi Nhà mơ ước ngay Thị xã Dĩ An chỉ với 150 triệu.

Sở hữu Ngôi nhà mơ ước ngay Thị xã Dĩ An chỉ với 150 triệu

Với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực Dĩ An chuyên đầu tư và phân phối các Dự án Đất Nền Dĩ An Bình Dương Giá Rẻ, tạo mọi điều kiện để người có thu nhập thấp sở hữu được nền đất, ngôi nhà có cơ hội an cư lập nghiệp. Công ty Bất động sản Liêm Thanh cho ra đời Dự án Đất Dĩ An Bình Dương - KĐT Bình An.

  Dự án KĐT Bình An

Giá chỉ từ 438 triệu/nền.
Với vị trí ngay trung tâm di chuyển đi các địa bán lân cận như Trung tâm Thị xã Dĩ An, Thủ Đức, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu...dự án này thực sự thu hút người dân có nhu cầu nhà ở, thuận tiện đi lại và làm việc.
Diện tích đa dạng: 4x12, 4x15, 5x12, 5x15, 6x15, 7x15
Hướng Đông, Đông nam, Tây, Tây bắc thích hợp đề xây nhà vừa thoáng mát, tránh được ánh mặt trời gay gắt vừa đón được làng gió mát buổi chiều.
Khách hàng có thể yên tâm với giá cả cạnh tranh hợp lý, pháp lý dự án rõ ràng minh bạch, hỗ trợ giấy phép xây dựng khi có nhu cầu xây nhà
Việc sở hữu Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay chỉ với 150 triệu là hoàn toàn có thể, tại sao vậy?
Ngoài vị trí đắc địa và những tiện ích hiện hữu như: hệ thống cấp thoát nước, điện, nước máy, đường nhựa 17m, chợ, trường học đã có sẵn quanh dự án Công ty còn có Chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua được nền đất và xây nhà. Dự án đã ra Sổ riêng từng lô, vậy chỉ cần thanh toán 150 triệu khách hàng được nhận đất xây dựng, Ngân hàng cho vay 70% tiền đất và hỗ trợ chi phí xây nhà trong thời gian 3-20 năm, lãi suất ưu đãi. Thật sự chẳng còn cơ hội nào tốt hơn để có thể sở hữu Ngôi nhà chỉ với 150 triệu ngay Trung tâm Thị xã Dĩ An.
Những hình ảnh thực tế Dự án:









Hotline : 0906.500.344-0989.809.124 ( Ms.Ngọc Nương).

Website : http://diaocngocnuong.com.vn.

Chuyên : Ban Dat Di An Binh Duong.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus