Tôi chỉ có 150 triệu có mua được đất Dĩ An Bình Dương không?

Tôi chị có 150 triệu có mua được đất Dĩ An Bình Dương không

Tôi sinh năm 1989, ra trường được 4 năm và hiện đang làm nhân viên văn phòng của một Công ty nội thất ở Thủ Đức, Tp. HCM. Thu nhập 9 triệu/tháng, sau khi trừ tất cả các khoản chi phí tiền nhà trọ, tiền ăn, tiền mua sắm vật dụng trong nhà, tiền xăng xe, chi phí đi lại, chi phí cá nhận họp mặt bạn bè...Tôi còn để dành được 5,2 triệu/tháng. Sau 4 năm tôi tích cóp được 150 triệu. Vậy cho tôi hỏi với số tiền 150 triệu đó tôi có thể mua được đất Dĩ An Bình Dương hay không. Tôi đi làm ở Thủ Đức muốn chọn mua ở khu vực Dĩ An để thuận tiện đi lại, ít kẹt xe. 
Công ty BĐS Liêm Thanh xin trân trọng giới thiệu tới bạn sản phẩm vừa phù hợp với túi tiền vừa đúng nhu cầu của bạn, đó là:
Dự án đất nền Dĩ An Bình An
Ngay giao lộ đường DT743 & QL 1K thuộc phường Bình An, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Cách Thủ Đức, Tp. HCM 7 phút đi xe máy.
 Dân cư đông, có chợ, siêu thị BigC dĩ an, trung tâm điện máy đầy đủ, bệnh viện, trạm xá, công viên nước Dĩ An...phục vụ nhu cầu sống và giải trí.
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ rộng 9-17m
Thổ cư 100% sổ riêng công chứng trong thời gian 20 ngày.

Diện tích: 60-150m2, 4x13, 5x12, 5x13, 5x14, 5x15, 7x20 
Đặc biệt của dự án này là có gói hỗ trợ của ngân hàng tối đa 70% từ 3-20 năm, mức giá ở đây khoảng 430trieu/nền. Với số tiền hiện có 150 triệu của bạn là thanh toán được 30%, sau đó làm thủ tục vay ngân hàng gói 10 năm, bạn trả tiền vay vừa lãi vừa gốc khoảng 4,5trieu/tháng. Sau khi thanh toán 30% bạn được nhận đất xây nhà. Vậy là vấn đề của bạn đã được giải quyết rồi nhé!
Hãy liên hệ với tôi Ngọc  Nương- chuyên phân phối dat Binh Duong giá rẻ. Chúc bạn sớm lựa chon được nền đất vừa ý, bạn xem những hình ảnh về dự án nha:




Hotline : 0906.500.344-0989.809.124 ( Ms.Ngọc Nương).

Website : http://diaocngocnuong.com.vn.

Chuyên : Ban Dat Di An Binh Duong.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus