Bán Đất Bình Dương giá rẻ nhất trong năm 2015

Bán đất Bình Dương giá rẻ nhất năm 2015

Bán đất Bình Dương giá rẻ nhất năm 2015

Bán đất Bình Dương giá rẻ nhất năm 2015. Làm trong nghề môi giới Bất động sản cũng hơn 3 năm, tính đến nay tôi cũng đã bán được 92 sản phẩm vừa nhà vừa đất, hầu hết khách hàng của tôi là những người có nhu cầu thật, mua ở và buôn bán tại nhà. Hiện tại lượng khách hàng - còn gọi là khách hàng ruột của tôi cũng không phải là ít, mỗi khi có dự án Đất nền Bình Dương, Đất nền Dĩ An tôi chỉ cần tới nhà cung cấp thông tin dự án, thông tin sản phẩm, pháp lý và phương thức thanh toán thì cũng đã có vài giao dịch từ khách hàng cũ rồi. Như hiện tại ở khu vực Dĩ An tôi đang có dự án mà rất nhiều khách hàng vừa ý và chọn mua bởi vị trí đẹp mà giá chỉ 138 triệu/nền.
Dự án Dat Nen Di An Binh Duong giá rẻ:
  • Ngay giao lộ đường DT743&QL1K, liền kề trục chính Mỹ Phước-Tân Vạn. 
  • Cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh và Biên Hòa chỉ 15 phút.
  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nhựa rộng 9-17m, Thổ cư 100%,
  • Sổ hồng riêng, công chứng nhận Sổ trong 20 ngày, xây dựng tự do. 
  • Diện tích: 60-150m2 (5x12, 5x15, 5x17, 5x20, 7x15,9x15) 
Những hình ảnh thực tế dự án:



Hotline : 0906.500.344-0989.809.124 ( Ms.Ngọc Nương).

Website : http://diaocngocnuong.com.vn.

Chuyên : Ban Dat Di An Binh Duong.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus